​Cách chữa tiểu dắt hiệu quả nhất

Chữa bệnh tiểu dắt hiệu quả là mong muốn của tất cả người bệnh. Đây là căn bệnh gây rất nhiều phiền toái và ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai cho rằng, để chữa bệnh tiểu dắt tiểu buốt hiệu quả điều đầu tiên đó là cần phải xác định được nguyên nhân gây bệnh, mức độ nghiêm trọng của bệnh ...và từ đó mới có những phương pháp điều trị cụ thể và triệt để.

Vậy tiểu dắt đi tiểu nhiều lần nguyên nhân do đâu?

Các bác sỹ phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai cho biết, hiện tượng đi tiểu dắt thường khiến cho nam giới bị mệt mỏi và mất tập trung.

Căn bệnh tiểu dắt tiểu nhiều lần này có thể là do rất nhiều nguyên nhân, trong đó có thể là:

- Bị các bệnh viêm nhiễm: đó là do người bệnh không vệ sinh sach sẽ bộ phận sinh dục nhất là sau khi quan hệ tình dục, nên rất dễ bị các vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào, nên bị tiểu rắt sẽ là điều khó tránh khỏi.

- Ăn uống không hợp lý: uống quá nhiều nước, hay sử dụng nhiều bia rượu, kèm theo đó là ăn nhiều đồ ăn cay nóng, sẽ khiến cho lượng nước tiểu phải ra quá nhiều hoặc quá ít, nên người bệnh có thể còn cảm thấy bị rát buốt mỗi khi đi tiểu.

- Bị ảnh hưởng bởi tâm lý: tâm lý, tinh thần có thể rơi vào trạng thái căng thẳng, áp lực…nên người bệnh muốn đi tiểu để có thể có cảm giác thoải mái hơn, tình trạng đó kéo dài sẽ tạo thành thói quen khó bỏ.

- Bị các bệnh về tuyến tiền liệt: như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt…từ đó, dễ gây áp lực lên bàng quang và niệu đạo, dẫn đến các biểu hiện tiểu nhiều lần và kèm theo tiểu buốt cho dù là ngày hay đêm.

- Nhiễm trùng đường tiết niệu: Khi đường tiết niệu bị viêm nhiễm sẽ gây ra tình trạng tiểu rắt, và đau rát khi đi tiểu. Bên cạnh đó, nếu bị viêm niệu đạo, người bệnh còn có hiện tượn bị đau buốt và có mủ ở niệu đạo.

- Hẹp bao quy đầu: phần da bao quy đầu sẽ bó chặt vào với bao quy đầu, từ đó sẽ để lại một lỗ tiểu rất nhỏ, nên nam giới thường gặp khó khăn khi đi tiểu trong đó có biểu hiện tiểu rắt.

Chữa bệnh đi tiểu dắt như thế nào?

Tại Phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai, cách chữa dứt điểm bệnh tiểu dắt sẽ được chỉ định dựa trên kết quả xét nghiệm và đánh giá thực tế về mức độ nghiêm trọng của bệnh trong từng trường hợp nhất định. Việc chỉ định liệu pháp trị bệnh sẽ căn cứ vào: nguyên nhân gây bệnh, mức độ nghiêm trọng của bệnh, đổ tuổi, và nhu cầu của chính người bệnh.

Để xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh người bệnh cần được thăm khám cẩn thận, làm những xét nghiệm cơ bản. Sau khi tìm được nguyên nhân gây tiểu buốt tiểu dắt bác sỹ sẽ căn cứ vào mức độ bệnh mà dùng phương pháp nội khoa hay ngoại khoa để điều trị.

Bên cạnh liệu pháp điều trị người bệnh cũng tuyệt đối không được tự ý mua và uống bất cứ loại thuốc gì để tránh điều trị không đúng bệnh sẽ làm cho bệnh tình trở nên nặng nề hơn. Sau khi khám và được chỉ định điều liệu pháp điều trị phải tuyệt đối tuân thủ, không được thấy bệnh vừa đỡ đã ngưng quá trình điều trị.

- Nên ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước, để giúp cho quá trình đào thải của cơ thể diễn ra tốt hơn.

- Hạn chế uống rượu bia và ăn các đồ ăn cay nóng.

- Có chế độ nghỉ ngơi và sinh hoạt hợp lý, để cơ thể có thể luôn trong tâm trạng thoải mái.

- Nên tăng cường tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

- Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, nhất là sau khi quan hệ tình dục

Trên đây là những chi sẻ của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai về hiện tượng tiểu dắt và cách chữa trị. Hi vọng với những thông tin trên bạn đọc sẽ có được những hiểu biết nhất định về căn bệnh tiểu dắt đi tiểu nhiều lần, biết được cách chữa bệnh tiểu dắt tiểu buốt cũng như những lời khuyên bổ ích của các bác sĩ Phòng khám Âu Á Biên Hòa Đồng Nai về căn bệnh này.

Nếu bạn còn boăn khoăn về cách chữa tiểu dắt hiệu quả nhất xin mời bạn vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của Phòng khám chúng tôi bằng cách:

Website http://phongkhamdakhoaaua.net/