​Đi tiểu dắt tiểu buốt là bệnh gì?

Tiểu dắt là hiện tượng luôn muốn đi tiểu nhưng lượng nước tiểu mỗi lần ít, cảm giác tiểu không hết, vừa đi tiểu xong có thể lại muốn đi tiểu, gây khó chịu cho người bệnh. Đi tiểu dắt bị làm sao? Bệnh đi tiểu dắt là bệnh gì vậy? Theo các chuyên gia nam khoa phòng khám Âu Á Biên Hòa Đồng Nai thì triệu chứng đi tiểu dắt ở nam giới có thể là dấu hiệu của một bệnh nguy hiểm nào đó như sỏi bàng quang, viêm bàng quang, u xơ tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt thậm chí là bệnh nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục như bệnh lậu.
​Đi tiểu dắt tiểu buốt là bệnh gì? các chuyên gia nam khoa phòng khám Âu Á Biên Hòa Đồng Nai thì triệu chứng đi tiểu dắt ở nam giới có thể là dấu hiệu của một bệnh nguy hiểm.

Hiện tượng tiểu dắt tiểu buốt là bệnh gì?

Trả lời vấn đề này, các bác sỹ nam khoa phòng khám Âu Á Biên Hòa Đồng Nai cho biết triệu chứng đi tiểu dắt buốt ở nam là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm như: bệnh về tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, lậu, các bệnh về thận, bàng quang…. Cụ thể như sau:

- Bệnh về tuyến tiền liệt bao gồm: viêm tuyến tiền liệt, phì đại (tăng sinh tuyến tiền liệt), ung thư tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt… Trong đó căn bệnh phổ biến là viêm tuyến tiền liệt. Những căn bệnh này khiến tuyến tiền liệt bất thường, không đảm bảo chức năng nên gây ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác với những dấu hiệu dễ nhận biết. Dấu hiệu dễ nhận thấy của các bệnh này là tình trạng đi tiểu buốt, tiểu rắt, ngoài ra còn kèm theo một số biến chứng như: tiểu ngập ngừng, ngắt quãng, dòng tiểu yếu…

- Viêm đường tiết niệu là hiện tượng đường tiết niệu bị viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm, vi rút, kí sinh trùng… xâm nhập nên gây lên tình trạng khó khăn khi đi tiểu. Viêm đường tiết niệu còn gây lên hiện tượng nhiễm trùng nước tiểu. Bên cạnh đái buốt đái rắt viêm đường tiết niệu còn có thêm một số triệu chứng như niệu đạo sưng và đau khi quan hệ tình dục, đôi khi có dịch hoặc máu tiết ra từ đầu dương vật.

- Bệnh lậu: đây là căn bệnh lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục, do vi khuẩn lậu gây lên. Biểu hiện đặc trưng của căn bệnh này là hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu có mủ, ra máu. Khi bệnh nặng hơn, bệnh nhân cảm thấy sưng đỏ, phù nề niệu đạo, sưng đầu dương vật, không thể quan hệ do quá đau đớn.

Một số bệnh khác về bàng quang, thận (viêm bàng quang, viêm bể thận, suy thận, sỏi thận…) cũng gây lên tình trạng có triệu chứng tiểu dắt ở nam giới .

Đi tiểu dắt buốt là bị làm sao? Những căn bệnh trên là những căn bệnh rất nguy hiểm đối với nam giới. Do đó, việc điều trị chứng tiểu buốt, tiểu rắt hay điều trị các bệnh gây ra hiện tượng này là điều cần thiết.

Quan hệ xong bị đi tiểu dắt.

Theo các bác sĩ Phòng khám nam khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai cho biết, quan hệ xong hay bị đi tiểu dắt gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình quan hệ và ham muốn ở nam giới, ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống. Nghiêm trọng hơn bệnh có thể là do một số bệnh nguy hiểm sau đây gây ra:

- Quan hệ xong bị đi tiểu dắt do các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.

- Quan hệ xong bị đi tiểu dắt có khả năng do mắc bệnh lậu.

Trên đây là một số chia sẻ các bác sĩ nam khoa phòng khám Âu Á Biên Hòa Đồng Nai về vấn đề "tiểu dắt tiểu buốt là bệnh gì", hi vọng hữu ích cho người bệnh. Đồng thời chúng tôi cũng khuyến cáo nam giới khi gặp hiện tượng tiểu dắt tiểu buốt, quan hệ xong hay bị đi tiểu dắt cần tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Tránh để lâu bệnh có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm về sau.

Phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín chất lượng hàng đầu trên địa bàn Biên Hòa Đồng Nai. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng, phòng khám được trang bị hệ thống cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ quá trình thăm khám, điều trị tốt nhất. Nếu bạn có những thắc mắc về "hiện tượng tiểu dắt tiểu buốt" hoặc các bệnh lý nam khoa khác cần được giải đáp, tư vấn hãy liên hệ với chuyên gia phòng khám chúng tôi để được hỗ trợ bằng cách:

Website http://phongkhamdakhoaaua.net/